Ngày 23.8.2018 tại TP. Hồ Chí Minh – Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Forbes Talks năm 2017, Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện Forbes Talks với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số”. Sự kiện đã thu hút 400 khách tham dự là quản lý cấp cao và trung, nhân sự phụ trách thương hiệu từ các công ty và nhãn hàng lớn của Việt Nam và quốc tế.
Sự kiện Forbes Talks diễn ra trong bối cảnh internet và sự trỗi dậy của truyền thông xã hội đã thay đổi toàn diện cách khách hàng tương tác tới thương hiệu, thay đổi cách tiếp thị và khiến nhiều chiến lược truyền thống không còn hiệu quả. Trong khi truyền thông truyền thống vẫn có vai trò quan trọng, các kênh kỹ thuật số như website, truyền thông xã hội, ứng dụng di động, blog, video. Khi Internet và những tương tác tác kỹ thuật số trở thành một phần trong đời sống hàng ngày, cần có những cách khác biệt để xây dựng và quảng bá thương hiệu, và các công ty đang thử nghiệm những cách làm mới để kết nối với các bên liên quan và với khách hàng của mình.
Sự kiện tập trung những diễn giả và khách mời nổi bật, chia sẻ những diễn biến mới nhất trong ngành, cũng như những câu chuyện thành công gần đây nhất trong xây dựng thương hiệu. Trong khuôn khổ sự kiện, Forbes Việt Nam cũng tổ chức lễ giới thiệu và vinh danh Danh sách 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất. Đầu tháng 8.2018, Forbes Việt Nam đã lần thứ ba thực hiện và công bố danh sách này, với tổng giá trị thương hiệu đạt gần 8,1 tỷ đô la Mỹ. Năm nay, PVI được Forbes Việt Nam xác định có giá trị 32,7 triệu đô la Mỹ. Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ vinh danh:
Ông Phạm Khắc Dũng - Phó Tổng giám đốc thường trực nhận giải
PVI được vinh danh top 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất
Forbes vinh danh top 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất