Ưu tiên tiện ích của khách hàng
Thời gian qua, thị trường bảo hiểm PNT đã chứng kiến nhiều sự đột phá trong việc cung cấp các dịch vụ tiện ích để thỏa mãn tối đa mong muốn ngày càng khắt khe của khách hàng. Với việc trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc mở ra kênh bán hàng trực tuyến, Bảo hiểm PVI đang thể hiện vị thế dẫn đầu thị trường và thỏa mãn được nhu cầu giao dịch bằng thương mại điện tử đang ngày một tăng của người Việt Nam.
Việc thực hiện mua bảo hiểm qua trang web bán hàng trực tuyến sẽ giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong việc tìm hiểu thông tin, lựa chọn loại sản phẩm phù hợp và nhất là giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Theo chị Bích Ngọc, giám đốc Công ty Truyền thông Việt: “Việc dễ dàng tiếp cận kênh bán hàng trực tuyến chính thống của một Tổng công ty Bảo hiểm lớn như Bảo hiểm PVI là điều khách hàng chúng tôi mong chờ. Với chúng tôi, điều này rất quan trọng bởi nhiều các trang bán hàng online hiện nay về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng và bảo hiểm nói chung là tự phát nên khi thực hiện giao dịch, khách hàng sẽ bị lúng túng và có cảm giác không an tâm. Bên cạnh các tiện ích nổi trội của sản phẩm so với các doanh nghiệp bảo hiểm khác, tôi đánh giá cao Bảo hiểm PVI ở chức năng giao dịch trực tuyến, nhanh chóng, bảo mật”.
Mới đây, Bảo hiểm PVI chính thức đưa sản phẩm Chăm sóc sức khỏe cao cấp trên website bán hàng trực tuyến http://pvionline.com.vn để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận gói sản phẩm này. Khách hàng có thể tham khảo trên trang web hoặc gọi đến Trung tâm dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua đầu số 1900 545458 – PVI Contact Center để được tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ cùng các chương trình khuyến mại của Bảo hiểm PVI. |