Theo lộ trình hoạt động, TTDVKH đã triển khai tư vấn, hỗ trợ khách hàng tập trung chủ yếu vào 2 nhóm sản phẩm là Bảo hiểm xe cơ giới và Bảo hiểm con người với hệ thống hạ tầng thông suốt, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Thời gian tới, TTDVKH sẽ mở rộng phạm vi tới các nhóm sản phẩm khác để hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn.
Để không ngừng củng cố, nâng cao kiến thức cho cán bộ, TTDVKH duy trì đào tạo nghiệp vụ đều đặn 2 lần/tuần. Trong đó thực hành huấn luyện nhận xét về chất lượng cuộc gọi (coaching) theo nhóm Điện thoại viên hoặc giữa Trưởng nhóm và Điện thoại viên với nhau được tiến hành hàng ngày ngoài thời gian đào tạo. Bên cạnh đó, TTDVKH cũng áp dụng quản lý hiệu quả công việc qua KPI, tạo ra được phong trào thi đua tích cực giữa các tổ/nhóm, từ đó nâng cao được chất lượng hoạt động.
Với phương châm “Phục vụ bằng cả trái tim” được thực hiện nhất quán trong toàn thể cán bộ nhân viên, TTDVKH được kỳ vọng là một phần quan trọng đóng góp tích cực vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ cũng như góp phần thực hiện các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của Bảo hiểm PVI.
Box: TTDVKH của BH PVI sử dụng hệ thống tổng đài công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay là Customer Interaction Center (CIC) của Tập đoàn Interactive Intelligence (Mỹ), cho phép triển khai mô hình chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp (Contact Center), sử dụng cùng lúc các chức năng: trả lời qua đầu số điện thoại của đường dây nóng là 1900 54 54 58 (có thể nhận 30 cuộc gọi đến đồng thời), tiếp nhận và giải đáp thông tin qua địa chỉ email contactcenter@pvi.com.vn hoặc chat trực tuyến tại Website www.pvionline.com.vn. |