Phó Tổng giám đốc Phạm Khắc Dũng và GS. Đào Nguyên Cát - TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam (ngoài cùng bên trái)
Thương hiệu mạnh là giải thưởng thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng DN.
Giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2010 đã thu hút hàng chục nghìn DN trong cả nước đăng ký tham gia. Để đoạt được giải thưởng này các DN phải đạt đủ 7 tiêu chí chính: Năng lực lãnh đạo, chất lượng, năng lực đổi mới DN, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, tính ổn định, kết quả kinh doanh ba năm gần nhất. Kết quả 120 DN được đánh giá là những thương hiệu Việt mạnh nhất năm 2010. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam được bình chọn trao giải Top 20 Thương hiệu mạnh năm 2010.
PTGĐ Phạm Khắc Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam - GS. Đào Nguyên Cát và các lãnh đạo Doanh nghiệp khác
Trong bối khó khăn do ảnh hưởng của kinh tế thế giới đến cộng đồng DN Việt Nam, việc sở hữu một thương hiệu mạnh, uy tín, PVI tiếp tục khẳng định sự thành công trong việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, vững vàng trong hội nhập, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.