HDI mới đây đã được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu của Thế kỷ” bởi ban giám khảo thương hiệu “Tiêu chuẩn Deutsche”, một công ty con của nhà xuất bản ZEIT ở Hamburg. HDI đã nhận được giải thưởng trong hạng mục "Bảo hiểm công nghiệp". Ban giám khảo đã làm rõ cho sự lựa chọn của mình bằng truyền thống lâu đời của thương hiệu HDI: “Thương hiệu được thành lập bởi khách hàng để suy nghĩ như khách hàng, HDI đã và đang cung cấp cho các công ty và tập đoàn công nghiệp các giải pháp bảo hiểm chất lượng cao trong hơn 100 năm qua. Bảo hiểm luôn cố gắng truyền tải một hình ảnh rõ ràng về thương hiệu. Quan hệ đối tác, tinh thần kinh doanh và sự tin cậy là những giá trị cốt lõi của HDI."
Florian Langenscheidt, người khởi xướng giải thưởng “Thương hiệu của Thế kỷ”, mô tả thương hiệu HDI trong đánh giá của mình là “một trong những thương hiệu bảo hiểm nổi bật ở Đức trong thế kỷ này”. Ông tiếp tục nói rằng HDI đã thành công trong việc viết nên lịch sử hợp tác với ngành công nghiệp Đức, điều này đã đưa tập đoàn bảo hiểm trở thành một trong những đại sứ thương hiệu nổi bật nhất của Đức. HDI hiện được xếp hạng giữa một loạt các công ty như Ritter-Sport, Miele, Bosch, Siemens và những công ty khác. Tất cả các thương hiệu này đều đại diện cho các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được hình thành trong danh mục của họ. Đó là lý do tại sao các công ty có thương hiệu của họ rất thành công về kinh tế trên thị trường thế giới trong một thời gian dài. Bởi vì: “Chất lượng không bao giờ lỗi thời”, Langenscheidt nhấn mạnh.
Torsten Leue, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Talanx AG, công ty bảo hiểm, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được trao tặng danh hiệu 'Thương hiệu của Thế kỷ', đồng thời được xếp hạng cùng các công ty Đức uy tín và quen thuộc khác. “Chúng tôi nhận thức rõ về di sản lâu đời và giá trị thương hiệu cao của Công ty. Giá trị này đã được xây dựng kể từ khi thành lập Công ty vào năm 1903 dựa trên nhiều thập kỷ làm việc chăm chỉ. Nhiều thế hệ nhân viên HDI đã biến Haftpflichtverband der Deutschen Industrie (Hiệp hội trách nhiệm của ngành công nghiệp Đức) - một công ty bảo hiểm tương hỗ - thành một tập đoàn bảo hiểm có đẳng cấp thế giới. Đây là động lực và là một phần chức năng hàng ngày của chúng tôi, ”Leue nhận xét. Ông tiếp tục nói rằng đây cũng là dấu hiệu cho lời hứa của thương hiệu HDI: Chúng tôi biến thế giới thành một nơi đầy cơ hội cho khách hàng và đối tác của chúng tôi.
Ba lĩnh vực kinh doanh hoạt động dưới thương hiệu HDI trong Tập đoàn Talanx: bảo hiểm công nghiệp (HDI Global), bảo hiểm tư nhân và doanh nghiệp ở Đức (HDI Versicherung và HDI Lebensversicherung) và bảo hiểm tư nhân & doanh nghiệp quốc tế (ví dụ như HDI Assicurazioni ở Ý và HDI Seguros ở Argentina và Brazil). Bảo hiểm công nghiệp là hạt nhân của Tập đoàn HDI. Nó được thành lập vào năm 1903 với tên gọi “Hiệp hội trách nhiệm của ngành công nghiệp gang thép Đức”. Hiệp hội bảo hiểm tương trợ (VVaG) sau đó đổi tên thành “Hiệp hội trách nhiệm của ngành công nghiệp Đức”, viết tắt là HDI. Kể từ khi thành lập vào năm 1903, mục đích chính vẫn không thay đổi là cung cấp cho ngành công nghiệp Đức các giải pháp bảo hiểm chất lượng cao.
Với việc tái tổ chức HDI, việc gia nhập hoạt động kinh doanh khách hàng tư nhân diễn ra vào năm 1953 và công ty tái bảo hiểm, Hannover Re, cũng là một phần của Tập đoàn Talanx từ năm 1966. Ngày nay tập đoàn này là một trong ba tập đoàn bảo hiểm lớn nhất ở Đức. Ở châu Âu, nó được xếp hạng trong top 10. Cùng với tất cả các công ty con, tập đoàn sử dụng khoảng 23.000 nhân viên trên toàn thế giới, khoảng một nửa trong số đó ở Đức. Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 là khoảng 41 tỷ EUR.
Nguồn: https://www.talanx.com/de/presse/presseartikel/auszeichnung-hdi-marke-des-jahrhunderts