Công ty cổ phần Quản lý Quỹ PVI (PVI AM) hiện có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trưởng/Phó phòng Kiểm soát nội bộ & Giám sát tuân thủ, cụ thể như sau:
I. Chức danh công việc: Trưởng/Phó phòng Kiểm soát nội bộ & Giám sát tuân thủ
Địa điểm làm việc: PVI Tower, số 01 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
II. Mô tả công việc:
#Mảng công việc pháp chế
(mảng công việc phụ trách chính của ứng viên)
1. Thẩm định, đánh giá tính pháp lý các khoản đầu tư của PVI AM;
2. Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về công tác pháp chế, thẩm định, kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản do Công ty Phòng hành, ký kết;
3. Tham gia ý kiến về mặt pháp lý khi Công ty Phòng hành, sửa đổi các Quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, các văn bản hướng dẫn cụ thể việc thực hiện các chính sách chế độ của Nhà nước, Bộ Tài chính, UBCKNN, và PVI về hoạt động của Công ty;
4. Tổ chức rà soát các văn bản do Công ty Phòng hành để phát hiện kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế các văn bản không phù hợp với các quy định của pháp luật;
5. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề vướng mắc pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh như: xử lý vi phạm quy tắc đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh chứng khoán, xử lý vi phạm các hạn chế đối với công ty quản lý quỹ và nhân viên hành nghề quản lý quỹ, những vướng mắc về mặt pháp lý trong hoạt động quản lý quỹ, quản lý danh mục đầu tư, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp với khách hàng;
6. Đầu mối dự thảo, tham gia đàm phán các các hợp đồng kinh tế phức tạp, hợp đồng kinh tế có giá trị lớn;
7. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trong các vụ việc liên quan tới tố tụng;
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và lãnh đạo cấp trên.
#Mảng công việc kiểm soát nội bộ & giám sát tuân thủ
(mảng công việc này sẽ có 1 Phó phòng phối hợp thực hiện cùng ứng viên)
1. Giám sát hoạt động của từng vị trí, từng bộ phận và của cả Công ty trong công tác tuân thủ quy định pháp luật, chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của Công ty;
2. Giám sát việc thực thi trách nhiệm của mọi nhân viên đối với các hoạt động đã được giao, phân cấp, ủy quyền; Giám sát việc thực hiện quy tắc đạo đức nghề nghiệp;
3. Tham gia xây dựng, giám sát việc tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty nhằm ngăn ngừa xung đột lợi ích;
4. Tổng hợp, lưu trữ, thống kê và giám sát hoạt động kinh doanh của Công ty và các giao dịch cá nhân của nhân viên trong Công ty;
5. Kiểm tra, phúc tra định kỳ, đột xuất;
6. Thực hiện các công việc khác do HĐQT và Tổng Giám đốc giao.
3. Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng:
#Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật,Tài chính Kế toán, Kiểm toán;
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm tại các bộ phận nghiệp vụ chuyên môn của các tổ chức kinh doanh chứng khoán, hoặc các tổ chức tín dụng hoặc doanh nghiệp bảo hiểm hoặc tại các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán nhà nước;
- Nắm rõ pháp luật doanh nghiệp, tài chính, chứng khoán;Có hiểu biết về hoạt động đầu tư tài chính;
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán/chứng chỉ những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán; và chứng chỉ pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán;
-Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kiểm toán viên, chứng chỉ quốc tế ACCA, CPA, ACA, hoặc đã có thời gian công tác từ 03 năm trở lên ở bộ phận pháp chế, thanh tra, quản lý giám sát, hoạt động các tổ chức tài chính tại các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán nhà nước và/hoặc đã từng là trưởng bộ phận kiểm soát nội bộ của các tổ chức kinh doanh chứng khoán, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.
- Tin học văn phòng: thành thạo
- Ngoại ngữ tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết: thành thạo
#Yêu cầu về kỹ năng
- Có khả năng lãnh đạo và tổ chức thực hiện các công việc;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc nhóm;
- Có kỹ năng đánh giá, kiểm tra, giám sát;
4. Yêu cầu về hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Bản cung cấp thông tin chi tiết về: bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm làm việc.
- Sơ yếu lý lịch có đóng dấu xác nhận của UBND phường.
- Bản sao công chứng chứng minh nhân dân.
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe
5. Lương thưởng và chế độ quyền lợi của ứng viên:
- Lương thưởng: theo thỏa thuận.
- Chế độ, chính sách phúc lợi: theo quy định của nhà nước và theo các chính sách đãi ngộ đặc biệt của PVI AM.
6. Liên hệ:
Ứng viên vui lòng gửi email về trangdtth@pviam.com.vn (Ms. Huyền Trang, số điện thoại 0936 6322 19), ghi rõ tiêu đề vị trí dự tuyển.