Hai thương hiệu lớn trên thị trường là Bảo hiểm PVI và MobiFone vừa tung ra sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân MobiCare và MobiCare+. Đây là sản phẩm dành riêng cho các chính chủ thuê bao MobiFone trả trước đang sử dụng các gói data nền C90N, C120, HD90, MIU, HD70 (bao gồm cả các thuê bao chuyển vùng sang mạng VinaPhone) trong độ tuổi từ 18 đến 70.
Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể sử dụng data tốc độ cao của MobiFone thực hiện thao tác mua sản phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng với cước phí hấp dẫn chỉ từ 900 đồng/ngày. Hình thức tham gia bảo hiểm trực tuyến này mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới, thuận tiện, an toàn, bảo mật, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang bùng phát như hiện nay.
Để tham gia chương trình MobiCare, khách hàng soạn cú pháp "MC1" gửi 999 (cước phí 25.000 đồng/tháng, ưu đãi thuê bao tham gia lần đầu chỉ còn 18.000 đồng), quyền lợi tối đa lên tới 13.000.000 đồng
Để tham gia chương trình MobiCare+, khách hàng soạn cú pháp "MC2" gửi 999 (cước phí 45.000 đồng/tháng, ưu đãi thuê bao tham gia lần đầu chỉ còn 36.000 đồng), quyền lợi tối đa lên tới 33.000.000 đồng.
Đặc biệt khách hàng có thể nâng cấp gói từ MC1 sang MC2 chỉ với cú pháp NCBH gửi 999 để tăng thêm quyền lợi bảo hiểm cho chính bản thân mình.
Bảo hiểm PVI và MobiFone cũng thiết kế quyền lợi tối ưu cho khách hàng khi tham gia sản phẩm bao gồm bảo hiểm thương tật thân thể do tai nạn, nằm viện do tai nạn, tử vong do tai nạn (có hỗ trợ chi phí mai táng), mất tích…và còn tặng thêm data truy cập internet.
Riêng với quyền lợi bảo hiểm nằm viện do tai nạn, khách hàng sẽ được trợ cấp chi phí nằm viện tối đa lên đến 7 ngày, hỗ trợ chi phí gói Mobi Data tiếp cận dịch vụ tư vấn y tế và hỗ trợ voucher 01 lần tư vấn y tế Doctor Anywhere miễn phí.
Việc khai báo và thực hiện thủ tục yêu cầu bồi thường cũng được thực hiện hoàn toàn online trên website: http://web.iglooinsure.com/mobicare hoặc khách hàng liên hệ hotline 08.999.15.098 để được hướng dẫn chi tiết.