I/ CHỨC DANH: Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Khánh Hòa
1. Số lượng: 01 người
2. Địa điểm làm việc: Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận
3. Lương/thưởng và các quyền lợi khác:
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care).
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
4. Mô tả công việc:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh bảo hiểm.
- Quản lý các nghiệp vụ bảo hiểm, lĩnh vực kinh doanh (cấp đơn, quy trình khai thác, bồi thường, ký kết hợp đồng…) thuộc lĩnh vực được phân công.
- Thống kê, báo cáo và đề xuất phương án kinh doanh nhằm hoàn thành kế hoạch doanh thu- chi phí, công nợ trong lĩnh vực được phân công quản lý.
- Kiểm tra, giám sát, đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ thuộc lĩnh vực quản lý.
5. Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thuộc lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quản lý.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
II/CHỨC DANH: Trưởng, Phó phòng Kinh doanh
1. Số lượng: 09 người
2. Địa điểm làm việc: Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận.
3. Lương/thưởng và các quyền lợi khác:
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care).
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
4. Mô tả công việc:
- Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh sản phẩm bảo hiểm theo lĩnh vực được phân công.
- Thống kê, báo cáo và đề xuất phương án kinh doanh nhằm hoàn thành kế hoạch doanh thu- chi phí, công nợ trong lĩnh vực được phân công quản lý.
- Kiểm tra, giám sát, đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ thuộc lĩnh vực quản lý.
5. Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thuộc lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về phát triển kinh doanh.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
III/CHỨC DANH: Chuyên viên
1. Số lượng: 20 người
2. Địa điểm làm việc: Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận.
3. Lương/thưởng và các quyền lợi khác:
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care).
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
4. Mô tả công việc:
- Triển khai kinh doanh bảo hiểm theo lĩnh vực được phân công.
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và chủ động trong việc tư vấn bảo hiểm và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển kinh doanh đối với các khách hàng và thị trường tiềm năng.
- Soạn thảo, cấp đơn/hợp đồng bảo hiểm và quản lý các đơn/hợp đồng bảo hiểm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
5. Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Bảo hiểm, Dầu khí, Điện, Xây dựng, Hàng hải, Marketing, Ngân hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Chịu được áp lực công việc lớn, có thể đi công tác xa.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
IV/CHỨC DANH: Nhân viên đại lý bảo hiểm
1. Số lượng: Không hạn chế.
2. Địa điểm làm việc: Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận
3. Tiền hoa hồng và các quyền lợi khác:
- Tiền hoa hồng được hưởng theo quy định hiện hành về mức hoa hồng Bảo hiểm đối với nhân viên đại lý.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp (được đào tạo các nghiệp vụ bảo hiểm).
4. Mô tả công việc:
- Thuyết phục, rao bán,.... cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm trong khuôn khổ sản phẩm của công ty.
- Thực hiện ký hợp đồng, và thu tiền bảo hiểm định kỳ.
Yêu cầu tối thiểu:
- Chịu khó, trung thực. Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Tuổi từ 18-45.
Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Công ty Bảo hiểm PVI Khánh Hòa
Địa chỉ: số 16A Tô Hiến Thành, phường Tân Lập ,T.p Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Tel: 058 3516671
Fax: 058 3516673
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 06/03/2013