Tổng Công ty Cổ phần Tái bảo hiểm Hà Nội (mã chứng khoán: PRE) vừa chính thức ra mắt thương hiệu mới vào chiều ngày 20/09/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Hanoi Re đã khẳng định vị thế là một trong những nhà tái bảo hiểm hàng đầu Việt Nam cũng như ghi dấu ấn tại nhiều thị trường trên thế giới và tiếp tục những khát vọng mới.
Tới dự buổi lễ có Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài chính Ông Ngô Việt Trung và các lãnh đạo Cục; đại diện các lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam… cùng đại diện lãnh đạo các khách hàng và đối tác đến từ 120 công ty Bảo hiểm, Tái bảo hiểm, Môi giới bảo hiểm, các công ty Giám định, các Ngân hàng, định chế tài chính đến từ 12 Quốc gia trên thế giới. Về phía PVI Holdings có sự tham dự của Ông Jens Holger Wohlthat – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Nguyễn Xuân Hòa – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, Bà Hà Lan – Trưởng Ban Kiểm soát và các Ông/Bà trong Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc; Lãnh đạo các công ty trong hệ thống: Ông Dương Thanh Danh Francois – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị PVI Holdings kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Bảo hiểm PVI, Ông Phạm Anh Đức – Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI, Bà Trịnh Quỳnh Giao – Tổng giám đốc PVI AM, Ông Vũ Bảo Lâm – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và toàn thể Ban điều hành, Giám đốc/Phó giám đốc Ban các đơn vị.
Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung – Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm đã trao Giấy phép điều chỉnh thay đổi tên công ty và tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Hanoi Re. Đồng thời, ông Trung gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Hanoi Re nhân dịp lễ ra mắt thương hiệu mới, ghi nhận những đóng góp của công ty đối với sự phát triển của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam trong suốt thời gian qua và việc đổi tên sẽ tạo tiền đề để Hanoi Re nâng cao uy tín và vị thế, tạo điều kiện thuận lợi để Hanoi Re có thể tiếp tục mở rộng việc cung cấp dịch vụ tái bảo hiểm ra thị trường khu vực và quốc tế, tiếp tục đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu bằng bộ nhận diện mới
Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Hanoi Re được lấy cảm hứng từ thủ đô Hà Nội- mảnh đất nghìn năm văn hiến, là nơi hội tụ tinh hoa, bản sắc dân tộc và được UNESCO lựa chọn là thành phố tiêu biểu của Châu Á – Thái Bình Dương.
Ngôi sao 12 cánh là biểu tượng tinh hoa được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên mặt Trống đồng Việt Nam với thiết kế tối giản và mạnh mẽ. Đặc biệt, ngôi sao 12 cánh còn đồng thời tượng trung cho 12 năm hình thành và phát triển, là sự kết nối giữa thương hiệu quá khứ và hiện tại.
Chữ “e” cuối cùng trong logo là một sự cách điệu độc đáo và khác biệt. Với góc nghiêng 45 độ hướng lên trên về phía ngôi sao, chữ “e” là biểu tượng cho sự dẫn dắt, đi lên mạnh mẽ, trẻ trung, đổi mới và không ngừng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0.
Màu sắc Xanh/Đỏ được lựa chọn cho bộ nhận diện mới lần này cũng là màu sắc của logo PVI Holdings. Xanh dương tượng trưng cho sự an toàn và nền tảng tài chính vững chắc. Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tinh thần quyết tâm và tiên phong.
Hanoi Re và hành trình vươn tới tương lai
Cùng nhìn lại chặng đường phát triển, Hanoi Re đã liên tiếp đạt được những dấu mốc tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đầy ấn tượng. Hanoi Re đã trở thành nhà tái bảo hiểm nội địa dẫn đầu về doanh thu phí trong thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2022.
Sau 12 năm tham gia vào thị trường bảo hiểm trong nước và quốc tế, điều quan trọng mà Hanoi Re đã gặt hái được đó là uy tín, thương hiệu, tạo dựng niềm tin cho các khách hàng, đối tác và các cổ đông, thiết lập được mối quan hệ lâu dài, bền vững với các nhà bảo hiểm, tái bảo hiểm và môi giới tái bảo hiểm trong và ngoài nước.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Hanoi Re đánh dấu một bước tiến quan trọng, thể hiện mong muốn công ty tiếp tục phát triển ở tầm cao mới, Với tên gọi Hanoi Re, công ty sẽ tiếp tục mang lại giá trị và niềm tin cho khách hàng và các cổ đông.