Ngày 08/11/2023, tại Trụ sở chính Tòa nhà PVI, Công ty cổ phần PVI (PVI) đã phối hợp cùng Elite PR School tổ chức khóa Đào tạo “Xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống truyền thông nội bộ, truyền thông giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp” do Giảng viên Nguyễn Đình Thành – Chuyên gia Truyền thông văn hóa giảng dạy.
Anh Nguyễn Đình Thành là thành viên sáng lập và hiện là Giám đốc điều hành Elite PR School. Với kiến thức sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Anh đã tham gia tư vấn xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp cho nhiều tên tuổi lớn như Sofitel Legend Metropole Hanoi, Tập đoàn điện lực VN, MB Bank, Viettel, Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Tập đoàn Phú Thái Holdings Group...; tham gia giảng dạy về xây dựng quan hệ và trả lời báo chí cho lãnh đạo cấp cao của Vietcombank, Seabank, cũng như chia sẻ kiến thức về chăm sóc khách hàng priority cho PVCombank, Techcombank, Seabank, MBBank.
Tham dự khóa học và toàn bộ CBNV phụ trách truyền thông và văn hóa doanh nghiệp tại PVI Holdings và các công ty con, cụ thể gồm 25 thành viên tham dự trực tiếp và 10 thành viên tham dự online qua điểm cầu tại PVI Sài Gòn.
Với thời lượng 1 ngày, chuyên gia đã cung cấp những kiến thức về truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, cụ thể gồm 4 module sau: (i) Truyền thông trong thời đại số, (ii) Truyền thông giá trị cốt lõi & Văn hóa doanh nghiệp, (iii) Truyền thông nội bộ hiệu quả, (iv) Quan hệ báo chí và khủng hoảng truyền thông với những kiến thức cơ bản như: Xu hướng truyền thông số và tác động như thế nào đến hoạt động của doanh nghiệp, rà soát lại các giá trị cốt lõi và làm thế nào để thể hiện và lan tỏa các giá trị cốt lõi trong các hoạt động của PVI, 4 nguyên lý của truyền thông nội bộ hiệu quả, 10 lý do truyền thông nội bộ thất bại, kỹ năng tạo kết nối – kỹ năng tạo động lực – kỹ năng sáng tạo và những hình thức ứng dụng trong truyền thông nội bộ, cách thức xây dựng và phát triển quan hệ với giới truyền thông, những việc nên & không nên khi xây dựng quan hệ với báo chí cũng như cùng nhau trao đổi dựa trên những ví dụ về một số khủng hoảng truyền thông trên thực tế để rút ra những bài học kinh nghiệm đối với hoạt động truyền thông tại PVI.
Sau buổi học, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cũng như cách vận dụng linh hoạt các kiến thức đó với mô hình và hoạt động thực tế tại PVI và từng đơn vị.